Xuân Hoà Phát thực hiện chính sách giao hàng trên toàn quốc.
Đơn hàng sẽ được giao tới Quý khách hàng bằng hình thức vận chuyển trực tiếp bởi nhân viên Xuân Hoà Phát hoặc thông qua công ty vận chuyển trung gian.
Về phí vận chuyển, chúng tôi hỗ trợ miễn phí/ một phần hoặc không hỗ trợ tùy vào giá trị đơn hàng và địa điểm nhận hàng.
Chi tiết chính sách, Quý khách hàng vui lòng đọc thật kỹ thông tin dưới đây:
I – HÌNH THỨC GIAO HÀNG
Giao hàng trực tiếp bởi nhân viên Xuân Hoà Phát
- Nhân viên Xuân Hoà Phát sẽ giao hàng và hoàn thiện lắp đặt cho khách hàng tại Hà Nội
- Hàng sẽ được vận chuyển từ Tổng kho Xuân Hoà Phát tại Hà Nội
Giao hàng qua đơn vị vận chuyển trung gian
- Đối với các đơn hàng lẻ tại các tỉnh thành ngoài Hà Nội, Xuân Hoà Phát sẽ giao hàng qua đơn vị vận chuyển trung gian là các nhà xe hoặc ga tàu.
- Trong trường hợp này khách hàng vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng qua hình thức chuyển khoản trước.
II – THỜI GIAN GIAO HÀNG
- Với các đơn hàng có sẵn, giao hàng trong vòng 1 – 2 ngày kể từ khi đặt hàng.
- Với các đơn hàng có sản phẩm thiết kế, đặt riêng, giao trong vòng 3 – 7 ngày kể từ khi đặt hàng.
- Thời gian giao hàng tính từ khi xác nhận đơn đặt hàng.
Giao hàng trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, trừ ngày Lễ, Tết theo quy định.
III – TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN:
-Dịch vụ vận chuyển do Nội Thất Xuân Hoà Phát chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Nội Thất Xuân Hoà Phát đến quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Nội thất Xuân Hoà Phát.
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Nội thất Xuân Hoà Phát không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Nội thất Xuân Hoà Phát đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!