Nội thất Xuân Hòa Phát - Sự lựa chọn tuyệt vời nhất

XUÂN HOÀ PHÁT luôn mong muốn được phục vụ và mang đến sự hài lòng cho quý khách cả trước và sau khi mua bằng những chính sách chăm sóc ưu đãi, tận tâm nhất. Nếu có bất kì vấn đề gì về sản phẩm, quý khách liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng: 0588195555

I – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Quy định về thời hạn bảo hành

Toàn bộ sản phẩm do Nội Thất XUÂN HOÀ PHÁT sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện cho khách hàng.

2. Trường hợp được bảo hành miễn phí

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành 12 tháng và có đăng kí bảo hành kể từ ngày giao hàng (Phiếu bán hàng, phiếu xuất kho đồng thời là Phiếu bảo hành)

– Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc lắp đặt, vận chuyển

– Khung chân, khung lưng bị gãy hoặc mối hàn bị nứt do lỗi do nhà sản xuất.

– Không bảo hành da ghế

==> Sản phẩm được bảo hành miễn phí tại Kho của XUÂN HOÀ PHÁT

3. Trường hợp không được bảo hành miễn phí

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành 12 tháng tính từ ngày giao hàng, hoặc mất phiếu mua hàng (hóa đơn bán hàng, phiếu xuất hàng).

– Sản phẩm/ linh kiện không phải do XUÂN HOÀ PHÁT sản xuất và phân phối

– Sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất, hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến XUÂN HOÀ PHÁT

– Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…

– Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…

– Phần vải, lưới, da bọc bị sờn, mòn, bạc màu, rách trong quá trình sử dụng.

– Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

– Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình khách hàng tự tháo lắp, di chuyển, sử dụng.

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, XUÂN HOÀ PHÁT sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.

II – QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Công ty Nội Thất XUÂN HOÀ PHÁT thực hiện việc bảo hành sản phẩm theo những bước sau:

  • Bước 1: Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm qua hình thức gọi điện, nhắn tin, facebook, zalo…
  • Bước 2: Công ty sẽ xác định thông tin, sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.
  • Bước 3: Công ty cùng khách hàng sẽ thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.
  • Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất.
  • Bước 5: Thông tin cho khách hàng để tiến hành nghiệm thu sản phẩm sau bảo hành.

* Các biện pháp xử lý bao gồm:

  • Sửa chữa phần hỏng hóc của sản phẩm.
  • Thay thế bằng sản phẩm mới hoặc sản phẩm có giá trị tương đương trong thời điểm bảo hành.
  • Hoàn tiền 100% cho khách hàng.

* Chi phí bảo hành:

  • Bảo hành miễn phí cho tất cả sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
  • Đối với sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất thì công ty sẽ tính chi phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.
  • Bảo hành miễn phí tại kho của XUÂN HOÀ PHÁT
hotline
Liên hệ qua Zalo
Liên hệ qua Facebook