Nội thất Xuân Hòa Phát - Sự lựa chọn tuyệt vời nhất

Kinh nghiệm chọn mua đồ dùng văn phòng phẩm cho cơ quan

Kinh nghiệm chọn mua đồ dùng văn phòng phẩm cho cơ quan – Mua văn phòng phẩm giá rẻ. Văn phòng phẩm là tổng hợp những vật phẩm đơn giản cần thiết để sử dụng trong công việc văn phòng, hành chính. Không chỉ vậy nó còn phục vụ trong môi trường học tập làm việc của các giáo viên và học sinh, sinh viên,… Là đồ dùng văn phòng phẩm cho doanh nghiệp và cho nhiều ngành nghề khác nhau.

Đọc tiếp

Kinh nghiệm mua đồ nội thất văn phòng giá rẻ chất lượng tốt

Bạn mới thành lập công ty hay mở văn phòng làm việc. Số lượng nhân viên chưa nhiều và quan trọng là ngân sách còn hạn hẹp. Do đó, việc mua sắm đồ nội thất văn phòng cũng cần được cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng. Hiểu được điều đó, chúng tôi xin chia sẻ tới bạn một số kinh nghiệm mua đồ nội thất văn phòng giá rẻ chất lượng tốt.

Đọc tiếp

Hướng dẫn chọn đồ văn phòng đa dạng

Việc quản lý văn phòng phẩm cho cả 1 doanh nghiệp thực ra không đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ, do những tính chất đặc thù và người quản lý cần phải có một đầu óc có khả năng xắp xếp, phân loại tốt nhằm có thể nhanh chóng tìm ra khi cần.   Ngoài ra yêu cầu quản lý văn phòng phẩm còn đặt ra tiêu chuẩn về tiêu tốn chi phí ít nhất nhưng hiệu quả phải đạt mức cao nhất.Nhiều người đang mất thời gian loay hoay đê tìm cách phân loại, sắp xếp văn phòng phẩm của công ty mình, không cần tìm nữa, bài viết này đã có đủ mọi thứ bạn cần.   Bước 1:Kiểm tra danh mục dụng cụ văn phòng phẩm của công ty Việc đầu tiên cần làm là rà soát lại các loại và số lượng dụng cụ văn phòng phẩm của công ty đang có, với số lượng sản phẩm lớn bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên kho để có thể tiết kiệm được thời gian.   Sau đó hãy lên một danh sách chi tiết về các dụng cụ đó như một bản kiểm kê để quyết định sẽ mua đồ dùng gì sắp tới.   Bước 2: Lập danh sách các dụng cụ cần mua thêm Sau khi kê khai số lượng văn phòng phẩm còn lại bạn sẽ đồng thời nắm được những loại nào có số lượng cần dùng nhiều nhât, loại nào ít nhất và những loại nào không sử dụng, từ đây sẽ là cơ sở cho bạn liệt kê ra số lượng các dụng cần mua cho công ty trong khoảng 3 tháng tới.   Bước 3: Sử dụng lại các dụng cụ văn phòng phẩm Nên đưa ra danh sách các dụng cụ có thể sử dụng lại và khuyến khích mọi người trong công ty làm điều này.   Các vật dụng như bìa cứng, cặp đựng tài liệu hay giấy A4 đều có thể được sử đụng lại, không những giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường mà còn tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho công ty.

Đọc tiếp
hotline
Liên hệ qua Zalo
Liên hệ qua Facebook